Wednesday 3 August 2011

Một số công cụ hay trong SEO

1)Google positon checker:
Kiểm tra vị trí website của bạn khi search 1 từ khóa trên google.Bạn sẽ dể dàng so sánh và theo dõi kết quả seo.Bạn chọn quốc gia muốn kiểm tra,từ khóa,và địa chỉ website.Nếu website của bạn nằm trong top 1000 thì bạn sẽ check được,ngoài top 1000 thì tool không check được.Có nhiều tool làm việc này nhưng mình thấy tool này là hay nhất.

http://www.seoserp.com/web_tools/google_top_1000_serps_checker.asp

2)Backlink checker: Kiểm tra xem website của bạn google tìm thấy được bao nhiêu backlink,và ở đâu,cái này cũng chỉ mang tính chính xác tương đối,nó không thể tìm thấy hết 100% backlink mà bạn tạo ra.
http://www.iwebtool.com/backlink_checker

3) Website Speed Test : Hãy nhớ tốc độ load web cũng là một yếu tố ảnh hưởng đến thứ hạng SEO,đừng để website của bạn load quá chậm.Cá nhân tôi thì không nên quá 2 giây.Đẹp là < 0.5 giây.
http://www.iwebtool.com/speed_test

4)PageRank Prediction: Công cụ này cũng chỉ mang tính tương đối,nhưng cũng thể hiện bạn có SEO đúng hướng hay chưa,đây là công cụ dự đoán page rank tương lai website của bạn trong lần cập nhật tiếp theo của google. Cá nhân tôi dùng tool này thấy dự đoán khá chính xác ,tôi test 3 website của tôi đều chính xác
http://www.seomastering.com/pagerank-prediction.php

Ngoài ra còn rất nhiều công cụ rất hay ở đây
http://www.searchenginegenie.com/

No comments:

Post a Comment