Tuesday 2 August 2011

Tạo backlink theo cách của bạn

Tôi xin nhấn mạnh một lần nữa,trong SEO về mặt kỹ thuật SEO on page bất cứ ai cũng có thể làm được,nó thuộc vấn đề lý thuyết và kỹ thuật.Vì thế việc SEO thành công hay không,bạn hơn đối thủ chính là dựa vào backlink.

Bài viết hôm nay,chỉ cách các bạn các nguồn để tạo backlink 1 cách cụ thể,và tạo backlink theo cách của riêng bạn ,hay theo cách của team SEO chúng ta.Cách mà bản thân tôi đã test qua và thấy hiệu quả.
Có 2 dạng tạo backlink
Bbcode: dành cho forum ,có dạng [url= link website]từ khóa [/url]
html code:Dành cho blog ,có dạng <a href="link website">từ khóa</a>



Tạo backlink theo cách thông thường:
1)Tạo chữ kí có chứa backlink ở các diễn đàn bạn hoạt động,và thường xuyên post bài hoặc reply.Các diễn đàn lớn như ddth.com là 1 kênh cho bạn lựa chọn.

2)Post bài ở các website,diễn đàn rao vặt: bạn có thể vào google search các keyword sau để tìm các website kiểu này:
- "giới thiệu website"+"Powered by vBulletin"
- "rao vặt"+"Powered by vBulletin"
- "thương mại điện tử"+"Powered by vBulletin"
- "linh tinh"+"Powered by vBulletin"

Hãy lập danh sách các website bạn có được vào file excel để sử dụng khi cần.

3)Comment ở các blog,thường thì wordpress.Có thể tìm các blog dạng này bằng cách google search các keyword sau:
- "Leave a Comment"+"wordpress"

4)Submit lên  các directory (nôm na là danh bạ website),tìm bằng cách google search.
- "free instant directory"
- "Submit a New Story"

5)Submit Article,tức viết bài về website của bạn lên các trang dạng này,tìm bằng cách google search
- "Submit Press Release"

6)Profile backlink,bạn nào chơi TGR chắc không còn lạ với cái này,vào spam backlink ở profile của thành viên được xem là dễ dàng nhất.( chú ý cái này không phải private message nhé)

7)Tạo link ở facebook,mạng xã hội,...add thật nhiều friend và giới thiệu cho họ về website của bạn.

Tạo backlink theo cách của bạn

Đầu tiên tôi muốn bạn đọc bài viết này,bài này cá nhân tôi rất thích.


http://seo4vn.net/21/

Quan điểm của tôi là xây dựng backlink trên mô hình link pyramid( tức mô hình kim tự tháp).Nôm na là 1000 website cấp thấp sẽ làm bàn đạp để seo cho 100 website cấp trên, 100 website này lại seo cho 10 website,10 website này lại seo cho 1 website ta muốn seo.Nghe có vẻ hoảng tưởng và điên rồ nhưng thử hỏi tại sao không?

Tất nhiên không ai có thể có ngay 1 hệ thống SEO đồ sộ như vậy,nhưng cũng có  thể tư duy nhỏ hơn theo cách, 100 đẩy 50,50 đẩy 10,10 đẩy 1.

Và để xây dựng được mô hình backlink như thế,vừa chủ động hiệu quả và thuận tiện,thì tôi ra đời tool tạo backlink.


Tôi tự hỏi tại sao hiện nay có rất nhiều dịch vụ freeforum,blog giúp ta tạo 1 website nhanh chóng,dễ dàng và không mất chi phí và đặc biệt những freeforum,blog này rất dễ seo vì bản thân nó được cung cấp từ các dịch vụ lớn.


Tool thứ nhất của tôi là tool tạo backlink trên forum free,hiện tại tôi có 265 freeforum.Tôi cần các bạn chung tay xậy dựng hệ thống này ngày càng mạnh,chỉ mất không quá 1 phút cho việc tạo xong 1 forum và đưa nó vào tool để hoạt động.
Các bạn xem hình:


Chỉ với 1 click bạn nhanh chóng post backlink lên hệ thống forum được add sẵn vào tool,hiện nay đã có 265 forum.


Tool thứ 2: là tool boot keyword,tool này hoàn toàn không tạo backlink nhưng bạn có thể hiểu nguyên lý như thế này.Khi người dùng search một từ khóa lên google,và sau đó họ click vào website của bạn,tức website của bạn liên quan đến từ khóa đó,nếu nhiều người search từ khóa này và click vào website của bạn thì website của bạn sẽ càng được đánh giá cao.Tool có nhiệm vụ thay sock và search từ khóa,và truy cập vào website của bạn

Tool thứ 3: Tôi mới phát triển đây nhưng nó được tôi đánh giá là vũ khí lợi hại nhất trong 3 công cụ seo do tôi viết ra,nó đạt được các yếu tố nhanh,mạnh và cực kì hiệu quả,tôi tin nếu mọi việc không có gì trục trặc tầm 3 tháng nữa công cụ này sẽ càng thêm hiệu quả.Tool hoạt động dựa trên 300 blog hiện tại đã phát triển.

Và 1 điều bạn đã thấy tôi sẵn sàng share kinh nghiệm,kiến thức,và phần mềm seo của tôi,tôi cũng muốn các bạn đóng góp lại cho team SEO và cũng chính là cho các bạn,để tool thêm mạnh,và chúng ta seo thêm có hiệu quả.
Các bạn cần đọc rõ các nội qui và điều kiện trước khi chính thức gia nhập team.

1)Nếu bạn nào có phát triển website cá nhân,thì tạo điều kiện liên kết với các bạn trong team cũng có website,như trao đỗi backlink cho nhau.
2)Giúp đỡ nhau seo,như cho mượn chữ ký ở các diễn đàn để đặt backlink cho 1 website nào đó của thành viên trong team.
3)Chung tay xây dựng phát triển tool thêm mạnh,bao gồm góp ý phát triển tool,xây dựng thêm data website.
4)Sẵn sàng chia sẽ kinh nghiệm cho các thành viên trong team khi phát hiện ra cái gì hay về SEO.
5)Tuyệt đối không cho người ngoài dùng tool
6)Tuyệt đối không nói cho người ngoài về cách SEO của team.
7)Điều kiện cuối cùng,mỗi tuần mỗi thành viên trong team phải bỏ ra ít nhất 10 phút,để reg 10 freeforum ở forumsland.com để mình add thêm vào tool.

Save vào file txt theo cấu trúc:
golden.forumsland.com|admin|password|1|
Trong đó golden.forumsland.com là địa chỉ forum,admin là user lúc đăng ký,password là password trong hộp mail. 1 là số mặc định

Nếu bạn đồng ý với 6 điều trên,và hoàn thành điều thứ 7 thì xin mới bạn chính thức gia nhập team,và sử dụng tool chung.Các bạn không đồng ý vẫn được hướng dẫn cách seo,chỉ có điều bạn sẽ không được sử dụng tool.

3 comments:

  1. Sau đây mình xin bổ sung thêm danh sách diễn đàn đặt backlink vô tư miễn phí không lo bị Ban nick
    nhomraovat.net
    dangtin24h.org
    raovattructuyen.us
    lienketlink.org
    tinraovat24h.net
    yeah1.biz
    chosaigon24h.com
    diendanraovat.info.vn
    dichvuseo.ac.vn
    dichvudangtin.pro
    seo24h.org
    tuvandoanhnghiep.org
    thietkeweb.name
    lienketweb.info
    tintuctoday.asia
    raovatgiasi.net
    muabangiasi.org
    nhomraovat.com
    raovatsinhvien.org

    ReplyDelete
  2. Rather social networking sites can generate high quality backlinks for you. As you know, many social networking sites like Facebook, Twitter, YouTube, etc. are highly used among the public. buy backlinks cheap

    ReplyDelete

  3. Hello,

    we provide affordable and result-oriented SEO services, please give a chance to serve you.


    Thanks
    Admin: E07.net

    ReplyDelete